FANDOM

1373096401 Under-construction "Con đường đang thi công, hãy đi đường vòng"

Bài viết này đang được thi công, hiện nó đang được nằm trong danh sách đang xây dựng, có lẽ nó đang bị gián đoạn vì lý do nào đó. Bất cứ thành viên nào có thể giúp trang này hoàn thiện hơn.

WOW-Phi Tiêu
Thông tin vũ khí
Sát thương ban đầu: 220
Thông tin giá bán

Thông tin tiểu sử

Vật phẩm thời ấu và phân tích

  • Phi tiêu là vũ khí ta nhặt được ngay từ khi mới vào game ngay trước mắt, nhân vật chỉ cần di chuyển và nhặt nó với thời hạn miễn phí là 365 ngày. Nhưng phiên bản nâng cấp WOW-Phi tiêu của nó thì như thế nào? Sau đây là bài phân tích của một cao thủ ở máy chủ Gà Con.
  • Trước hết, ta có thể thấy rằng chỉ số nhanh nhẹn của Phi Tiêu ở mức "khủng" là hơn 200 nhanh nhẹn. Với chỉ số như thế, ta có thể sử dụng tăng 50% điểm sát thương liên tục 3 lần với mức 750 nhanh nhẹn hay thêm 1 liên kích, tăng 50% nhanh nhẹn 2 lần ở mức 1200 nhanh nhẹn gây nên hiệu quả dame rất khó lường. Tuy nhiên, chỉ số nhanh nhẹn của Phi Tiêu cao bao nhiêu thì các các chỉ số khác của nó càng thấp bấy nhiêu để cân bằng mức độ. Nếu nhanh nhẹn đã ở mức khủng 275 mà vẫn tăng thêm các sỉ số còn lại thì không phải là WOW-Phi Tiêu mà là SUPER-Phi Tiêu. Vì vậy, việc tăng cấp công kích, phòng thủ và may mắn cho Phi Tiêu là tối cần thiết.
  • Ở các map như dây điện, map bờ biển ngà, khả năng đào của Phi Tiêu là khá tốt. Với chỉ số nhanh nhẹn cao, ta dễ dàng có được turn đầu và kết liễu đối thủ chỉ sau 1 lượt bắn giống hệt SUPER-Búa Minotaure (đương nhiên là với chiến thuật đào và bạn phải có khả năng bắn siêu cao tốt). Tuy nhiên, khi lên cấp cao thì khả năng đào của Phi Tiêu sẽ không còn hiệu quả nữa. Khi đó, ta sẽ phải dame đối phương đến chết luôn.

Phân tích nâng cao

  • Là một vũ khí vô cùng thân quen với các Tân Thủ Gunny (Do là quà tặng khi hoàn thành nhiệm vụ Tân Thủ), thế nhưng cái tên Phi Tiêu lại tỏ ra … xa lạ với các Cao Thủ, cho đến giờ dù là trong các trận thi đấu đỉnh cao hay săn boss thì không thể nào tìm được bóng dáng người sử dụng Phi Tiêu.
  • Nói về vũ khí này, một thành viên của diễn đàn đã có những phân tích và nhận xét ưu nhược của Phi Tiêu một cách khách quan. Đây cũng là nội dung chính trong bài tham gia sự kiện “Phóng Viên Gunny”, và đã đem về cho thành viên này nhuận bút trị giá 200 Xu.

Vị trí của Phi Tiêu hiện nay

  • Wow-Phi Tiêu chỉ có hữu dụng khi chiến đấu và rất hạn chế khi săn Boss.
  • Tuy có chỉ số nhanh nhẹn cao nhưng các chỉ số khác như công kích, may mắn và quan trọng hơn cả là phòng thủ không cao cộng thêm việc sát thương thấp nên hiện giờ ít Gunner dùng.

Sức mạnh

Thường

POW

Đánh giá chung

Ưu điểm

  • WOW-phi tiêu là vũ khí có chỉ số cao ngất ngưởng: 275. Điều này đồng nghĩa với việc bạn sẽ hưởng rất nhiều ưu thế về turn khi chiến đấu, khi bắt đầu trận đấu với các vũ khí khác thì việc bạn được bắn trước là đương nhiên
  • Không những thế, khi bạn gặp phải đối thủ sừng sỏ và buff item ngay Turn đầu. Thông thường, đối với những vũ khí khác, việc bạn bắn “chay” (bắn không buff) sau đó là vô nghĩa (vì bạn vẫn mất turn), nhưng đối với phi tiêu chắc chắn bạn sẽ có Turn!
  • Đó là chưa kể đến việc đối thủ buff trước đồng nghĩa với việc bạn sẽ có pow trước. Bắn chay, sau đó buff +2 - 50% - 40% hoặc 50% - pow và ngồi chờ những cú crit chí mạng

Nhược điểm

  • Vì phi tiêu phòng thủ kém nên việc cận chiến với các vũ khí khi pow ra đạn 3 tia như pháo, sấm sét,… là rất nguy hiểm.
  • Một điều quan trọng không kém đó là cần phải có châu báu phòng thủ-chống đào để hạn chế ưu thế của lựu đạn. Vì bị đào nhiều như thế chắc chắn sẽ bị mất rất rất nhiều máu như một lượng máu khủng như là 475 481 475 457 nếu Crit sẽ thành hơn 700 sát thương.

Làm sao tôi có thể sở hữu nó được?

Có 1 trong cách bạn có thể sở hữu nó:

Mối quan hệ giữa thuộc tính

Tấn công

Phòng thủ

Nhanh nhẹn

May mắn

Sát thương

Bảng cấp độ cường hóa

Cấp cường hóa: Sát thương: Thuộc tính
+0
+1
+2
+3
+4
+5
+6
+7
+8
+9
+10
+11
+12
Dát vàng

Thông tin cơ sở

Cước chú

Liên kết ngoài