FANDOM

Đấu trường liên quốc gia
Gunny TheGioiChien 500x300
Thông tin tính năng
Diễn ra: 23:00 Thứ Bảy ~ 23:00 Chủ Nhật
Loại tính năng: Đấu trường chiến đấu
Xuất hiện, ra mắt lần đầu
Ngày ra mắt: Thứ Bảy, 15 tháng 6 năm 2013
Vị trí tính năng: Ở cảng Gunny gần chỗ tiệm rèn.

Đấu trường liên quốc gia hay còn gọi là Thế Giới Chiến (Tiếng Trung Quốc: 跨國大戰盛夏登場 Kuàguó dàzhàn shèngxià dēngchǎng, Cuộc chiến tranh xuyên quốc gia mùa hè đầu tay) là một tính năng kiểu chiến đấu kết nối toàn quốc gia và đạt đủ tích lũy thì sẽ được trao những vũ khí khá "Độc đáo". Khi Đấu trường liên quốc gia vừa chào đời, chỉ có kết nối với máy chủ Đài Loan. Các bạn thông cảm chờ đợi nhiều phút mới gặp đối thủ. Xem thêm Câu thường hỏi để biết thêm về Đấu trường liên quốc gia

Thông tin tính năng

  • Vào một ngày đẹp trời, gió nhè nhẹ thổi cấp 12, điểm xuyết trên bầu trời là vài chục tia sấm chớp xanh xanh tím tím. Trong khung cảnh chói lòa và hết sức tráng lệ ấy, vua gà lại đang buồn rười rượi. Dạo này được nghỉ hè rảnh rang lại không có trò vui nào mới nên bức bối, khó chịu đây mà. Gà Hậu lo lắng cho sức khỏe của người bèn cho gọi siêu anh hùng Gà Vàng đến hội ý gấp. Gà ta cho ý kiến ngay: "Bây giờ trò vui nào cũng chơi rồi, hay chúng ta mở đại hội thể thao bắn phá liên quốc gia đi hoàng hậu!" .Duyệt!... Cuộc chơi mới đã sắp bắt đầu, ai có đủ bản lĩnh chinh phục khắp năm châu?

Đấu trường liên quốc gia

  • Bạn tự tin vào trình độ bắn gà vô đối của mình. Bạn muốn tìm cho mình những người bạn mới. Bạn khao khát chinh phục những vùng đất mới. Thế giới chiến, chào đón bạn!
  • Lần đầu tiên tại Việt Nam, gamer được thể hiện tài năng và bản lĩnh của mình trước các đối thủ đến từ khắp các quốc gia trên thế giới như Hồng Kông, Trung Quốc, Malaysia,...
  • Hiện tại, thế giới chiến chỉ mới kết nối với máy chủ từ Đài Loan. Số lượng Gunner đến từ đảo quốc xinh đẹp này không lớn vì vậy để có thể tranh tài với họ, Gunner Việt hãy kiên nhẫn chờ đợi để kết nối với họ nhé!
  • Trong phiên bản này, Gunner Việt sẽ được thử sức trước tiên với những người bạn đến từ Đài Loan. Hãy cùng so tài xem, ai sẽ hơn ai!
TheGioiChien-1
  • Trong thời gian tới, tính năng này sẽ tiếp tục mở rộng đến các "cường quốc Gunny" như: Malaysia, Trung Quốc,... chắn chắn Gunner Việt sẽ có những trận đấu hấp dẫn hơn, gay cấn hơn và thêm nhiều bạn hơn để tranh tài.
  • Tất nhiên không thể thiếu những món quà hấp dẫn dành cho người chiến thắng. Cùng chơi, cùng trải nghiệm và cùng rinh quà cùng Gunny Online.

Thời gian diễn ra

Bắt đầu từ 00:00:00 Thứ Bảy - 23:59:59 Chủ Nhật hàng tuần
Kể từ ngày Thứ Bảy, 15 tháng 06 năm 2013

Ngày ra mắt

  • Việt Nam : Thứ Bảy, 15 tháng 6, 2013
  • Đài Loan : Thứ Bảy, 15 tháng 6, 2013
  • Trung Quốc : Thứ Bảy, 15 tháng 6, 2013
  • Bồ Đào Nha :
  • Hoa Kỳ :

Thách thức tham gia

  • Thứ 7 và Chủ Nhật hàng tuần trên giao diện quảng trường sẽ xuất hiện biểu tượng Thế Giới Chiến.
  • Khi click chọn vào Thế giới chiến sẽ xuất hiện giao diện chọn trang bị và thú cưng để chiến đấu.
Tranng-Bi-tgc
  • Tương tự như đấu trường quần đùi, tất cả trang bị, thuộc tính, chỉ số, lực chiến... của các nhân vật thi đấu đều như nhau. Kỹ năng và kinh nghiệm thi đấu mới quyết định thắng lợi cho Gunner.
  • Sau khi lựa chọn xong vũ khí, trợ thủ và thú cưng, hãy nhấn ngay vào bắt đầu để tìm kiếm cho mình một đối thủ đến từ nước bạn.
  • Cách thức thi đấu hoàn toàn giống với những trận thách đấu bình thường, chỉ khác một điều là Gunner Việt đã vượt qua mọi rào cản để gặp gỡ với một người bạn đến từ quốc gia khác.
Thaach-Daau-tgc
  • Dựa vào cờ và tên nước hiển thị dưới avatar nhân vật khi thi đấu, Gunner sẽ biết đối thủ của mình đến từ đâu. (hiện tại chỉ mới liên kết với máy chủ Đài Loan).
  • Khi giành phần thắng, Gunner sẽ nhận được điểm tích lũy. Điểm này dùng để đổi quà trong Shop điểm tích lũy.

Trang bị thi đấu

  • Trước khi vào trận, Gunner sẽ lựa chọn cho mình trang bị phù hợp nhất để tham gia thi đấu.
  • Trang bị các bạn có thể lựa chọn như sau:
TrranngBiiTheGioiChien-3
  • Mỗi quốc gia sẽ có trang phục thi đấu đặc trưng riêng. Như các bạn đã thấy, áo dài, nón lá và cờ Việt Nam trên vai sẽ đại diện cho hình ảnh của những Gunner Việt trên đấu trường liên quốc gia. Hãy cùng thi đấu vì màu cờ sắc áo!
  • Danh sách trang bị bạn có thể đem vào chiến trường:
STT
Loại trang bị
Hình ảnh
1
Vũ khí
Boomerangdatvang BuaminotauredatvangThuongcodatvangNathandatvang
2
Trợ thủ
VIPthiensubanphucKhiencuabobolala4293749875734975
3
Thú cưng
Đấu Sĩ Level 30
Mầm Xanh Level 30
Kiến Xanh Nhỏ Level 30
Gà Con Level 30

Quy tắc tham gia Thế Giới Chiến

  1. Gunner phải đạt cấp độ 20 trở lên mới có thể tham gia tính năng này.
  2. Thi đấu theo hình thức tự do 1vs1. Thắng sẽ nhận được điểm tích lũy chiến trường.
  3. Mỗi ngày diễn ra, Gunner có thể tham gia nhiều lần. Tùy vào cấp độ của nhân vật mà khi chiến thắng sẽ nhận được điểm tích lũy khác nhau. Mỗi ngày chỉ có thể tích lũy nhiều nhất là 2000 điểm.
  4. Trong 2 ngày cuối tuần diễn ra sự kiện, điểm tích lũy có thể cộng dồn qua ngày (không quá 2000 điểm). Gunner cần sử dụng hết số điểm này vì khi sang tuần tiếp theo, điểm tích lũy sẽ bị reset về 0 điểm.
  5. Tham gia Thế Giới Chiến, thuộc tính đều giống nhau. Khi trang bị xong vũ khí chính, phụ và thú cưng là có thể tham gia thi đấu.

Phần thưởng Thế Giới Chiến

  • Tùy thuộc vào điểm tích lũy nhận được, Gunner có thể đổi được những phần thưởng như bảng dưới đây:
STT Điểm tích lũy Hình ảnh
1
2000 điểm
00aaa 0abababab
2
600 điểm
AbabiksabdkjabsuidhbasuidbhiuashbduiasBdiflwaebufvgbaiuerfgiuaernfgiaernige
3
500 điểm
Gfh4fg54h64fgh65fg
4
180 điểm
652065149846130654979874116497943013231203145467894561303
5
80 điểm
Hgd74hg98d7g4g165dfz4g 794358934465w4fs 49849849848978452132134156496789745131321465498798452132418947984152165489465
6
50 điểm
Y97457y6984w5t4y16g1e65g 5344554r3445q3454 Gdf4g65df4gdf 85g4964g984fg98FDGFS4g984fg98498dsfgDSa

Thông tin cơ sở

Cước chú

Liên kết ngoài

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên