FANDOM

PH.png

Phụng Hoàng Băng đạt cấp độ tối đa

Phụng Hoàng Băng (Tiếng Trung: 晶凤凰 "Tinh Phụng Hoàng") là một thú cưng trong thế giới DDTank. Đây là loại thú cưng phổ biến về mặt áp đảo thiên về tấn công, chế ngự được các người chơi ưa dùng nhất, có tuyệt chiêu độc nhất vô nhị Nhất Kích Tất Sát.

Thông tin tiểu sử

Phụng Hoàng Băng được cho là thú cưng được nhiều cao thủ xài nhất, mặc dù vậy, sau bài phân tích dưới đây có dàn kỹ năng khá là khủng bố. Một kỹ năng tăng 50% bạo kích là rất hiếm so với thú cưng khác. Phụng Hoàng Băng được thiết kế theo kiểu chim ưng, băng giá và theo phe nhiều với chủ nhân.

Kỹ năng đặc thù

Những kỹ năng của pet Phụng Hoàng Băng xài tương đối dễ, mạnh sau đây là các kỹ năng đặc biệt:

  • Kỹ năng Địa Ngục Băng Giá : Kỹ năng này giúp bạn tăng sát thương đồng thời nếu các bạn xài hãy lưu ý nếu còn một ít máu thì không nên xài vì mỗi lượt Phụng Hoàng sẽ hút máu đến khi tử vong. Để ngắt kỹ năng, phải di chuyển sẽ hết tác dụng. *Hiện nay do phụ kiện đã lấn áp đẩy máu lên quá cao nên kỹ năng này sử dụng rất tự do. Để khắc chế đối phương sử dụng, bạn phải bắn chệch góc làm đối phương không có đường mà tấn công.
  • Kỹ năng Tấn Lôi : Kỹ năng này giúp bạn tăng nhanh nhẹn nhưng chỉ tăng thể lực, không dùng để tăng tốc độ cướp turn.
  • Kỹ năng Tim Phụng Hoàng : Kỹ năng này giúp bạn tăng tấn công hiệu quả cho đồng đội của bạn nhưng có vài đặc điểm lưu ý, nếu tấn công càng quá nhiều thì rất dễ bị giảm tốc độ tấn công đối phương. 
  • Kỹ năng Nhất Kích Tất Sát : Kỹ năng này giúp bạn tăng sát thương, tấn công và tỉ lệ bạo kích và kèm theo hiệu ứng chỉ đường. Giúp người sử dụng tiêu diệt đối thủ, rút lượng máu đối thủ hiệu quả nhưng tốc độ đến TURN sẽ rất chậm.

Điểm khác biệt

Không ít đụng nhiều Gunner, Phụng Hoàng Băng có khả năng tăng nhanh nhẹn, tấn công. Khác các thú cưng khác, Phụng Hoàng Băng có sĩ số tấn công cao hơn phòng thủ, nhanh nhẹn và may mắn. Tuy nhiên nhiều kĩ năng không có sự phục hồi máu cho nên, ít ra phải cẩn thận chiêu hi sinh 800HP trong lúc nguy hiểm.

Danh sách kĩ năng

STT Level Hình ảnh Tên Tác dụng MP
1 1 Kynangphunghoangso1.jpg Thiên Thạch Băng 100% xác xuất tấn công địch sau mỗi turn, gây 30% sát thương -
2 8 Kynangphunghoangso2.jpg Đạn Liệt Băng Tri triển đạn băng gây sát thương, 100% bạo kích và tăng 500 điểm tấn công cho bản thân, duy trì 2 turn 20
3 20 Kynangphunghoangso3.jpg Chắn Thủy Tinh Tăng 300 hộ giáp cho đồng đội, duy trì 2 turn, không cộng dồn để dùng. 30
4 23 Kynangphunghoangso4.jpg Địa Ngục Băng Giá Mỗi turn phải chịu hi sinh 800 máu để tăng 300 điểm sát thương, di chuyển sẽ vô hiệu hóa. Khi lượng máu hi sinh không đủ, dùng kĩ năng này sẽ bị tử vong. 40
5 29 Kynangphunghoangso5.jpg Tấn Lôi Tăng 500 nhanh nhẹn cho bản thân. -
6 37 Kynangphunghoangso6.jpg Tim Phụng Hoàng Tăng 300 tấn công cho bản thân và đồng đội. -
7 43 Kynangphunghoangso7.jpg Nhất Kích Tất Sát Tăng 300 tấn công, 150 sát thương và 50% bạo kích và kèm theo hiệu ứng dẫn đường. 40
8 50 Kynangphunghoangso8.jpg Băng Hồn Tăng 2 ma pháp cho mình và thú cưng đồng đội cùng phe. -

Tiến hóa

121856034802.jpg

Thông tin cơ sở

  • Phụng Hoàng Băng ra mắt tại Việt Nam, Đài Loan, Trung Quốc từ 16 tháng 3, 2013 nhờ Cuộc thi sáng tạo thú cưng quý I năm 2013 gửi về Đài Loan.

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên