FANDOM

Mê cung Cổ Loa
01-me-cung
Thông tin tính năng
Diễn ra: Thứ Tư, 23 tháng 1, 2013 cho Gà Tre và Gà Cổ Loa.
Thứ Sáu, 25 tháng 1, 2013 cho toàn bộ máy chủ.
Loại tính năng: Theo tầng, phó bản
Xuất hiện, ra mắt lần đầu

Mê cung Cổ Loa (Tiếng Trung Quốc: 深渊迷宫 Shēnyuān mígōng, vực thẳm mê cung) là một tính năng kiểu phó bản chỉ đi 1 người mà không cần phải vượt nhiều người. Mọi thử thách sẽ áp dụng khó dần, tầng mê cung càng cao thì càng khó.

Thông tin tiểu sử

Mê Cung Cổ Loa là một nơi bí ẩn, đây không phải là nơi các Gà có thể "vui chơi, bay nhảy", ngược lại rất nhiều cạm bẫy và nguy hiểm đang chờ những "con mồi" dám bén mảng đến đây. Tuy nhiên, mỗi tầng của Mê Cung ẩn chứa vô vàn những báu vật, là một kho báu vô giá của đất nước Âu Lạc cổ xưa. Bởi vậy, rất nhiều dũng sỹ đã dũng cảm tiến sâu vào Mê Cung để khám phá và chinh phục nhưng tất cả đều một đi không trở lại...

Làm thế nào để vào Mê Cung? Mê Cung có mấy tầng?

  • Lối vào Mê Cung sẽ xuất hiện ở giao diện chính của Game như hình sau:
01-me-cung
Lỗi vào Mê Cung ở ngay giao diện chính của Game
  • Mê Cung trong phiên bản Bí Ẩn Cổ Loa có tất cả 30 tầng, mỗi tầng luôn có sự canh giữ của những quái vật vô cùng hung dữ, hơn nữa chúng mạnh hơn chúng ta rất nhiều. :*Do đó các bạn hãy cẩn thận khi đối chọi với chúng nhé!

Quái vật của những tầng chẵn mạnh hơn rất nhiều so với tầng lẻ.

Chiến đấu và vượt tầng Mê Cung

22px-Book_icon.png Trang chi tiết: Bí kíp cho Gunner/Đi Mê Cung Cổ Loa

Tầng 1 của Mê Cung khá dễ dàng, các Gunner chỉ cần hạ gục 10 chú Kiến là có thể vượt qua. Tuy nhiên hãy cẩn thận, chúng thực sự là những chú "Kiến lửa" vô cùng hung dữ, rất khác với những Kiến mà các bạn đã từng gặp đấy!

02-kien

Đánh bại 10 chú Kiến để vượt qua tầng 1 của Mê Cung

  • Khi đã hạ gục 10 chú Kiến, sẽ có một "vòng xoáy" xuất hiện - Đây chính là cổng vào tầng Mê Cung tiếp theo, các bạn hãy nhấn phím mũi tên di chuyển vào "vòng xoáy" này các bạn nhé!
  • Tương tự ở những tầng Mê Cung tiếp theo cũng như vậy, các bạn hạ gục quái vật và di chuyển đến "vòng xoáy" để qua tầng kế tiếp. Nhưng hãy nhớ rằng: ở những tầng sâu của Mê Cung , độ khó sẽ tăng dần và sẽ rất vất vả để có thể vượt qua.

Nhật ký và tính năng Tự động vượt Mê Cung

  • Nhật ký là gì? Nhật ký là một con số - con số này ghi lại tầng Mê Cung cao nhất mà nhân vật của bạn đã từng vượt qua.
  • Tự động vượt Mê Cung là sao? Khi bạn chọn Tự động, hệ thống sẽ tự động vượt đến tầng Mê Cung cao nhất mà bạn đã vượt qua trước đó trong một khoảng thời gian (thời gian này tùy thuộc vào số tầng nhật ký hiện tại, tầng càng cao thì cần thời gian càng nhiều). Bạn sẽ dùng Xu khóa để sử dụng tính năng này, số Xu khóa sẽ tỉ lệ thuận với số tầng của Nhật ký - Tức là tự động càng nhiều tầng thì số Xu khóa cần nhiều hơn.
02-da-me-cung

Nhật ký và tính năng Tự động trong Mê Cung

  • Khi chọn tính năng Tự động, giao diện sẽ hiện ra, giả sử bên dưới ta Tự động đến tầng 17 theo Nhật ký thì tốn thời gian là 51 phút và hao 850 Xu khóa:
Z1-tu-dong

Giao diện Tự động vượt Mê Cung đến số tầng theo Nhật ký

  • Hệ thống đang tự động, nếu bạn muốn hoàn thành ngay đến tầng 17 mà không phải chờ đến 51 phút thì bạn có thể dùng tiếp chức năng "Tăng tốc" như hình dưới đây:
Z2-2-tu-dong

Chức năng "Tăng tốc" giúp hoàn thành ngay

  • Tăng tốc để hoàn thành ngay đến tầng 17 thì bạn cần tiêu hao số Xu tương ứng, tự động đến tầng càng cao thì cần số Xu càng nhiều.
  • Ngay lập tức, hệ thống sẽ hoàn thành ngay và bạn sẽ nhận được những phần thưởng EXP và Chiến Hồn Đơn tương ứng đến tầng 17:
Z3-tu-dong

Đã hoàn thành ngay và nhận được EXP và Chiến Hồn Đơn tương ứng

  • Khi kết thúc tự động đến tầng 17 (là tầng cao nhất mà bạn đã vượt được trước đó), nếu muốn vượt tầng 18 thì bạn phải tự vào chiến đấu.

Ngày ra mắt

  • Việt Nam : Thứ Tư, 23 tháng 1 năm 2013- Thứ Sáu, 25 tháng 1, 2013
  • Đài Loan : Thứ Ba, 15 tháng 5, 2012
  • Trung Quốc : Thứ Ba, 15 tháng 5, 2012
  • Bồ Đào Nha : Chủ Nhật, 14 tháng 7, 2013
  • Hoa Kỳ :

Phần thưởng tham gia

Phần thưởng tham gia cũng là nằm trong tính năng.

Phần thưởng tầng chẳn nhận khi đi mê cung

STT Tên vật phẩm Hình ảnh
1 Chiến hồn đơn Icon
2 Vàng mê cung

Thông tin cơ sở

Cước chú

Liên kết ngoài