FANDOM

Kiến Xanh Nhỏ
Kien-Xanh
Thông tin thú cưng
Loài

Giới tính

Nam

Ngày xuất hiện

Ngày 21 tháng 08 năm 2012

Thông tin sức mạnh, độ hiếm
Kỷ năng đặc biệt

Càng Đánh Càng Mạnh

Độ hiếm

★★★★

Thông số kỷ năng

8

Kỷ năng kế cuối tác dụng

Tăng hộ giáp, nếu bị tấn công sẽ giảm lượng sát thương.

Kiến Xanh Nhỏ hay còn gọi là pet kiến (Tiếng Trung Quốc: 蚂蚁 Mǎyǐ, kiến) là con pet có năng lực khá vượt trội, phòng thủ trâu được nhiều sử dụng.

Thông tin, tiểu sử

  • Pet Kiến Xanh Nhỏ được cho là Pet có phòng thủ tốt, chặn dame và khi xài và ngăn được lửa của Sulan lúc nỗi giận. Số lượng Gunner xài được ước tính khoảng 80.000 đến 100.000 GUNNER.
  • Pet Kiến Xanh Nhỏ thông thường được sáng tạo giống nhưng boss kiến tiên phong và trinh sát, nhìn cũng khá giống, nhưng pet Kiến Xanh Nhỏ đạt level 50 thì pet cũng không khác gì so với Danilliz, một nữ vương kiến ở phó bản Huyệt Ma Kiến.
  • Pet Kiến Xanh Nhỏ xuất hiện tại chỗ nhận nuôi vào trước ngày 16/8/2012 trước khi up phiên bản Gunny II. Như đã giới thiệu trong phiên bản 4.0.

Ngoại hình, dáng vẻ

  • Còn nhỏ được cho là khá dễ thương, nó có màu xanh dương và 2 đôi mắt đỏ tròn xoe.
  • Khi lớn một tí, pet kiến sẽ nhìn dáng vẻ giống kiến tiên phong. Xè điện bằng đôi cánh vô đối thủ.
  • Khi đã đạt lv 50, thân hình pet nhìn giống Danilliz, chỉ khác là không dùng nỏ mà phải dùng kiếm, đội mũ áo giáp chiến sĩ.

Danh sách kỹ năng hoàn đạo

Vòng đời của Pet Kiến Xanh Nhỏ

Các mối quan hệ

Đối thủ

Mầm Xanh

Gà Con

Kiến Xanh Nhỏ

Ấu Long Cổ

Phụng Hoàng Băng

Thông tin cơ sở

Liên kết ngoài

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên