FANDOM

Danh sách các thú cưng trong Gunny là một danh sách các thú cưng xuất hiện trong Gunny II, sau đây là bài tham khảo các thú cưng và sức mạnh của nó.

Các thú cưng nhỏ nhắn, dễ xuất hiện

Thú cưng chủ đạo

Hình đại diện
Tên nhân vật
Giới thiệu thế mạnh
Kien-Xanh
Kiến Xanh
Sử dụng thành thạo Pet Kiến là cả 1 nghệ thuật. Kiến là pet rất được chuộng trong chiến đấu vì skill tác động đến chiến thuật rất lớn, và khả năng phòng thủ tuyệt vời. Đặc biệt chiêu Gai Kiến lv2, khi dùng nó, Sulan sẽ bị phỏng bởi Gai Kiến gây 9600 sát thương, Chiêu Càng Đánh Càng Mạnh khiến đối thủ khỏi phải Dame, ngăn TURN để hồi phục máu, lấy chiến lợi cực kì độc đáo.
Dau-Si
Đấu Sĩ
Chìa khóa của đấu trường dũng sĩ với những skill lợi hại như Buff +3.000 máuLuật Cướp Biển +1.000 HP khi sử dụng khiên. Đặc biệt chiêu Cạn Ly khủng bố khiến hàng ngàn boss với đối thủ, Gunner khác phải "Xỉu" vì +300 tấn công, phòng thủ, may mắn, nhanh nhẹn và +2.000 máu nếu Buff thêm +3.000HP từ Mưa Thần sẽ +5.000HP.
Mam-Xanh
Mầm Xanh
Vua phó bản với khá nhiều những skill giúp hồi phục máu lập tức hoặc qua từng turn thích hợp với nhiều phó bản và mê cung. Đặc biệt là kỹ năng Hoa Nở Trăm Lần có sức mạnh hồi phục đồng đội +2.000 máu và mỗi TURN + dồn vô mỗi 800 máu trong 3 TURN là +4200 máu kiếm được từ chiêu này.
Ga-Con
Gà Con
Thủ trâu- vua solo tầm trung và cao với những tuyệt chiêu ấn tượng như: Pháo đài, trứng gà, đạn dí...Cùng skill bị động là nỗi ám ảnh của Gunner máu yếu. Đặc biệt chiêu Đạn Dí, không có một GUNNER nào vừa tàng hình mà dám qua mặt với chiêu này, đặc biệt hơn nữa là chiêu Bắn Chỉ Định khiến GUNNER tìm mọi cách để làm chủ nhân nó di chuyển. Bạn cứ yên tâm, họ không làm được đâu.

Các thú cưng thuyền thuyết, phó bản

Hình đại diện
Tên nhân vật
Giới thiệu thế mạnh
Rong
Ấu Long Cổ
Với dàn kỹ năng "khủng bố" đáng chú ý như chân long nộ khí gây 4.000 sát thương cho toàn bộ kẻ địch. Ngoài ra còn có chiêu bị động long giác: Khi trang bị sẽ tăng 100 điểm Tấn công & 20 điểm Sát thương
PH
Phụng Hoàng Băng
Với chỉ số chính độc nhất vô nhị được phẩn bổ vào điểm Tấn công cùng kỹ năng làm nên tên tuổi Nhất Kích Tất Sát — Tăng 300 điểm Tấn công, 150 điểm Sát thương, 50% Crit và kèm theo hiệu ứng dẫn đường, duy trì 1 TURN. Phụng Hoàng Băng đã và đang khiến nhiều đối thủ gặp không ít khó khăn khi đụng độ
KimXa
Kim Xà
Kim Xà là pet thuyền thoại của Ai Cập Cổ Đại, những chiêu này có thể làm Ấu Long Cổ, Phụng Hoàng Băng té xỉu, Đấu Sĩ hết đời thay vì phải có chiêu phục sinh 3000HP mà là tăng giới hạn máu cho chủ nhân và tăng hộ giáp cho chủ nhân. Còn Phụng Hoàng Băng té xỉu vì chiêu Cuồng bạo của pet Kim Xà đã khiến Gunner không tốn nhiều ma pháp, mà mình phải cần 30 điểm ma pháp và gánh chịu hi sinh 3000HP để tăng 50% bạo kích. Ấu Long Cổ cũng hết đời vì chiêu giảm 30 ma pháp đã khiến pet rồng không phải dùng được chiêu Chân Long Nộ Khí.

Các thú cưng mạnh mẽ giống thú cưng thường

Xem thêm

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên