FANDOM

Đấu Sĩ
Dau-Si.png
Thông tin thú cưng
Loài

Giới tính

Nam

Ngày xuất hiện

Ngày 21 tháng 08 năm 2012

Thông tin sức mạnh, độ hiếm
Kỷ năng đặc biệt

Mưa Thần

Độ hiếm

★★★★

Thông số kỷ năng

8

Kỷ năng kế cuối tác dụng

Tăng lượng lớn công kích, phòng thủ, nhanh nhẹn, may mắn và thêm máu cho toàn bộ đồng đội.

Đấu Sĩ (Tiếng Trung Quốc: 小啵咕 Xiǎo bo gu, Ít Boo Goo) là một con pet có trong Nhận nuôi pet và đây là pet được Gunner chọn lọc nhất.

Thông tin, tiểu sử

  • Pet đấu sĩ được cho là một con pet khá hoàn hảo cho việc đi mê cung và phó bàn với 2 kỹ năng được các Gunner chọn lọc : Mưa Thần, Cạn Ly. Phù hợp nhất nên được khoảng 100.000 GUNNER ---->200.000 GUNNER ưa chiều chuộng pet Đấu Sĩ. Họ cố gắng dành top 1 là đấu sĩ và kế đến top 2 là pet kiến xanh nhỏ.
  • Pet đấu sĩ thông thường được sáng tạo giống nhưng boss gà hồng và gà tinh anh, nhìn cũng khá giống, nhưng pet đấu sĩ đạt level 50 thì pet cũng không khác gì so với Baroff, một chú gà cướp biển ở map Cung Điện Gà.
  • Pet đấu sĩ xuất hiện tại chỗ nhận nuôi vào trước ngày 16/8/2012 trước khi up phiên bản Gunny II. Như đã giới thiệu trong phiên bản 4.0.

Ngoại hình, dáng vẻ

  • Còn nhỏ được cho là khá dễ thương, nó có màu xanh dương và 2 đôi mắt tròn xoe. Tấn công phải xoay tròn. Khi tự động dame thì thú sẽ đè đối thủ.
  • Khi lớn một tí, pet đấu sĩ nhìn giống quân đội gà hồng và gà tinh anh, cũng có màu xanh, đội mũ cướp biển có trắng sọc đỏ, thay vì phải đè đối thủ, thú cưng đấu sĩ khi lớn đạt lv 30 sẽ dùng 2 cây kiếm đánh.
  • Khi đã đạt lv 50, thân hình pet đấu sĩ sẽ tròn quay nhìn giống Baroff. Cậu đội mũ cướp biển màu xanh dương, viền màu cam có hình mỏ neo phía trên mũ.

Danh sách kỹ năng hoàn đạo

STT: Có ở level: Hình ảnh: Tên kỹ năng của Pet: Nội dung kỹ năng:
1 1 Kynangbongbongga.jpg Bong Bóng Gà TURN bản thân kết thúc, thú cưng 100% cơ hội tấn công đối thủ, gây sát thương.
2 8 Gaphucchuckynangso2.jpg Gà Chúc Phúc Ném ra 1 gà, gây sát thương cơ bản, 100% crit. Tăng điểm may mắn cho bản thân. Duy trì 2 TURN.
3 20 Khiengakynangso3.jpg Khiên Gà Bắn bất kỳ loại đạn nào trong TURN cũng sẽ tăng hộ giáp cho đồng đội bị đánh trúng. Duy trì 2 TURN.
4 20 Kiemgakynangso4.jpg Kiếm Gà Bắn bất kỳ loại đạn nào trong TURN cũng sẽ tăng sát thương cho đồng đội bị đánh trúng. Duy trì 2 TURN.
5 23 Hinhanhmuathan.png Mưa Thần Hồi phục HP cho tất cả đồng đội trên toàn bản đồ.
6 29 Tslovekynangso6.jpg TSY.Thương Tăng hiệu quả cho các vũ khí phụ loại thiên sứ ban phúc.
7 37 Luatcuopbienkynangso7.jpg Luật Cướp Biển Sử dụng vũ khí phụ loại khiên lập tức hồi phục HP.
8 43 Kynangcanly.jpg Cạn Ly Tăng tấn công, phòng thủ, nhanh nhẹn, may mắn và HP cho tất cả chiến hữu. Duy trì 3 TURN.
9 50 Uuthetroiphukynangso9.jpg Ưu Thế Trời Phú TURN đầu tiên nhận được 50 ma pháp, nhưng sẽ hết hiệu lực ở TURN thứ 2.

Vòng đời của Pet Đấu Sĩ

STT: Đấu Sĩ ở Level Kỹ năng Hình ảnh: Tên kỹ năng của Pet: Nội dung kỹ năng:
1 1 Kynangbongbongga.jpg Bong Bóng Gà Lv1 TURN bản thân kết thúc, thú cưng 100% cơ hội tấn công đối thủ, gây 5% sát thương.
3 8 Gaphucchuckynangso2.jpg Gà Chúc Phúc Lv1 Ném ra 1 gà, gây 120% sát thương cơ bản, 100% crit. Tăng 100 điểm may mắn cho bản thân. Duy trì 2 TURN.
6 20 Khiengakynangso3.jpg Khiên Gà lv1 Bắn bất kỳ loại đạn nào trong TURN cũng sẽ tăng 100 hộ giáp cho đồng đội bị đánh trúng. Duy trì 2 TURN.
7 20 Kiemgakynangso4.jpg Kiếm Gà Lv1 Bắn bất kỳ loại đạn nào trong TURN cũng sẽ tăng 100 sát thương cho đồng đội bị đánh trúng. Duy trì 2 TURN.
8 23 Hinhanhmuathan.png Mưa Thần Lv1 Hồi phục 1500HP cho tất cả đồng đội trên toàn bản đồ.
11 29 Tslovekynangso6.jpg TSY.Thương Lv1 Tăng 300 hiệu quả cho các vũ khí phụ loại thiên sứ ban phúc
14 37 Luatcuopbienkynangso7.jpg Luật Cướp Biển Lv1 Sử dụng vũ khí phụ loại khiên lập tức hồi phục 500HP.
16 43 Kynangcanly.jpg Cạn Ly Lv1 Tăng 100 tấn công, 100 phòng thủ, 100 nhanh nhẹn, 100 may mắn và 1000HP cho tất cả chiến hữu. Duy trì 3 TURN.

Các mối quan hệ

Đối thủ

Không khác gì với đối thủ, như Trọng tài còi đenBaroff, Skill 1 thì vẫn dame trúng boss bình thường. Đặc biệt, ở trọng trận chiến cũng có thể Skill 1 dame trúng 2 người

Mầm Xanh

Gà Con

Kiến Xanh Nhỏ

Ấu Long Cổ

Phụng Hoàng Băng

Thông tin cơ sở

  • Pet Đấu Sĩ đạt kỹ lục 9 kỹ năng của thú
  • Pet Đấu Sĩ sỡ hữu cho mình 2 kỹ năng đồng đội đánh trúng, hồi phục máu và hỗ trợ thuộc tính đồng đội
  • Mưa Thần của Đấu Sĩ hồi phục trên toàn bản đồ
  • Đấu Sĩ nổi tiếng là vua Mê Cung sau tầng 8

Liên kết ngoài

Vòng quanh Wikia

Wikia ngẫu nhiên